Nhận thức của sinh viên cử nhân điều dưỡng về môi trường học tập tại Việt Nam

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.
PDF Download: 98 View: 140

Indexing

CÁC SỐ TỪ 2011-2023
Tạp chí Y Dược Học

Tóm tắt

Mục tiêu: Tìm hiểu nhận thức của sinh viên Cử nhân Điều dưỡng về môi trường học tập và xác định các yếu tố liên quan.Đối tượng và phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu mô tả cắt ngang được tiến hành trên 1347 sinh viên Cử nhân Điều dưỡng tại mười trường đại học có đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng tại Việt Nam.Kết quả: Tổng điểm đánh giá môi trường học tập của sinh viên ở mức tốt chiếm 75,68%, với điểm trung bình đạt 120,75 ± 20,78. Ngoài ra, sử dụng mô hình hồi quy tuyến tính đa biến cho thấy khối lượng học tập càng ít (β = -0,61, p < 0,05) và kỹ năng sinh viên học được càng nhiều (β = 4,56, p < 0,05) thì điểm đánh giá về môi trường học tập của họ càng cao.Kết luận và khuyến nghị: Để cải thiện môi trường học tập của sinh viên, giảng viên và nhà trường cần quan tâm đến nhóm sinh viên đánh giá khối lượng học tập cao và chưa thu được nhiều kỹ năng trong học tập.
https://doi.org/10.34071/jmp.2023.5.4
Đã xuất bản 01-09-2023
Toàn văn
PDF Download: 98 View: 140
Ngôn ngữ
Số tạp chí Tập 13 Số 5 (2023)
Phân mục Nghiên cứu
DOI 10.34071/jmp.2023.5.4
Từ khóa nursing students’ perceptions, education environment, nurses. nhận thức của sinh viên, môi trường học tập, điều dưỡng.

Creative Commons License

công trình này được cấp phép theo Creative Commons Attribution-phi thương mại-NoDerivatives 4.0 License International .

Bản quyền (c) 2023 Tạp chí Y Dược Huế

Nguyễn, T. H. H., Bùi, T. H., Hoàng, L. V., Hoàng, T. H., & Phan, H. A. (2023). Nhận thức của sinh viên cử nhân điều dưỡng về môi trường học tập tại Việt Nam. Tạp Chí Y Dược Huế, 13(5), 31–36. https://doi.org/10.34071/jmp.2023.5.4